5 mẫu tủ bếp nhập khẩu từ Đức đẹp, cao cấp

Chắc hẳn bạn cũng biêt, Đức là một trong số những quốc gia hiếm hoi trên thế giới luôn cung cấp những sản phẩm cao cấp, chất lượng. Đa số những sản phẩm do Đức sản xuất thường có hạn sử dụng rất lâu dài, có thể lên đến 40 50 năm, hoặc có thể lâu hơn. Không chỉ dẫn đầu thế giới trong việc sản xuất các thiết bị, đây cũng là khu vực xuất khẩu tủ bếp nhập khẩu với quy mô lớn, mẫu mã đa dạng, đạt các tiêu chuẩn về chất lượng quốc tế.

Cùng Thế Giới Mộc chiêm ngưỡng 5 mẫu tủ bếp nhập khẩu từ Đức đẹp, chất lượng qua bài viết này bạn nhé.
Mẫu tủ bếp này được làm tử gỗ sồi, có màu sắc xám lụa. Được thiết kế đơn giản với tủ bếp dưới dạng chữ I và 2 tủ bếp trên nhỏ được sắp xếp hết sức khoa học. Đảm bảo đầy đủ chức năng cần có, vẻ diện đại, thẩm mĩ cao.

Mẫu tủ được thiết kế nhỏ gọn với tông màu chủ đạo là trắng. Cũng là mẫu tủ bếp nhập khẩu có dạng chữ I, tuy nhiên lại được kết hợp theo kiểu 2 tủ song song, giúp tận dụng diện tích tối đa. Mẫu tủ này khá phù hợp với những căn nhà có diện tích bé.

Mẫu tủ bếp này được làm từ kim loại chứa nhiều carbon, được sơn bóng cao cấp, màu sắc chủ đạo là xám đen. Tăng thêm vẻ sang trọng cho nhà bếp. Mẫu này khá phù hợp với nhà chung cư, biệt thự sang trọng.

Mẫu tủ bếp nhập khẩu đơn giản với tủ bếp dưới 4 ngăn, tủ bếp trên 3 ngăn đáp ứng mọi chức năng đựng đồ dùng nhà bếp. Màu sắc chủ đạo của mẫu tủ này là xám ngọc trai, có thể kết hợp thêm các loại phụ kiện để nhà bếp trở nên lung linh, đẹp mắt.

Bộ tủ bếp này được làm từ thép đen, với công nghệ laser tiên tiến để cắt, các loại dụng cụ gọt, mài giúp cho sản phâm trở nên đẹp mắt. Tuy nhiên, thiết kế màu đen này khá kén nội thất, khó tìm được phòng bếp thích hợp.

Ngoài 5 mẫu tủ bếp nhập khẩu Đức mà chúng tôi vừa giới thiệu, còn rất nhiều mẫu khác cũng đẹp và chất lượng không kém. Nếu bạn có nhu cầu mua tủ bếp nhập khẩu Châu Âu hoặc từ Đức. Vui lòng liên hệ đến Thế Giới Mộc để được tư vấn, báo giá: 0926132132.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ bếp chữ L

4 mẫu tủ bếp gia đình hot 2020

Top 10 mẫu tủ bếp trên đẹp mê ly