4 tủ bếp chữ L đẹp có cửa sổ

Bạn muốn khoảng không căn bếp của gia đình mình trở nên tiện lợi và thoáng mát hơn thì mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L có cửa sổ là giải pháp trọn vẹn cho ngôi nhà của bạn. Bài đăng hôm nay của Công ty Thế Giới Mộc xin trình bày đến 4 mẫu tủ bếp mẫu mã chữ L có cửa sổ để bạn tham khảo.

Trước tiên, hãy nói qua 1 xíu về thế mạnh của tủ bếp chữ L cho nhà nhỏ có cửa sổ.
Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L có cửa sổ sẽ giúp gia đình tận dụng nguồn ánh nắng tự nhiên, giúp cho không khi được lưu thông, không gian nấu nướng trở nên thông thoáng và mát mẻ hơn, tránh tình trạng ẩm mốc trong phòng bếp. Ngoài ra, khi thiết kế Kết hợp tủ bếp với những ô cửa sổ, người nấu ăn có thể vừa nấu nướng vừa ngắm cảnh bên ngoài, tạo cảm giác thoải mái để trổ tài nội trợ cho gia đình cùng hưởng thụ.

Với đặc trưng thi công 2 cạnh vuông góc với nhau, tủ bếp chữ L có thể tận dụng được khoảng không góc trong ngôi nhà, tận dụng triệt để những góc chết, giúp kiệm ước triệt để không gian, mang tới cảm giác rộng rãi và thoải mái

Người nấu ăn có thể dễ dàng để chia chác những khu vực công năng chính trong bếp một cách dễ dàng, đồng thời việc bài trí các thiết bị – phụ kiện nhà bếp cũng trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi cho việc dùng

4 tủ bếp chữ L cho nhà nhỏ có cửa sổ
Mẫu tủ được làm từ nhôm kính với mẫu mã chữ L, vừa tận dụng được lớn nhất góc chết, vừa tận dụng được cửa sổ một cách hiệu quả. Ngoài ra, với màu trắng trang trọng, nó còn tạo điểm nổi bật và tính thẩm mĩ cho gian bếp.

Mẫu tủ được làm từ gõ tự nhiên sử dụng tối đa cửa sổ và góc chết. Với màu sắc nâu đỏ, mẫu tủ này khá phù hợp với các ngôi nhà lắp ráp theo phong cách hiện đại.

Mẫu tủ bếp hình chữ L có cửa sổ này được lắp ráp với phong cách sang trọng, được làm từ nguyên liệu cao cấp, có vẻ đẹp cực kì tốt. Đáp ứng đông đủ những công năng nấu nướng.

Mẫu tủ bếp được thi công 1 cách trang trọng và đẹp đẽ. Bổ sung 2 tông màu chủ yếu là xám và trắng, cùng với dãy đèn và các đồ dùng trang trí giúp phòng bếp đẹp lấp lánh. Mẫu tủ này cũng đáp ứng đủ các chức năng tủ bếp phải có.

Bên trên là 4 mẫu mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L được nhiều gia đình ưa thích. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một sản phẩm như trên. Liên hệ Công ty nội thất Thế Giới Mộc để được tư vấn và báo giá cụ thể bạn nhé.

Nhận xét

  1. --------------------------------
    Toàn bộ quy trình sản xuất nội thất gỗ công nghiệp tổng hợp

    Một số mẫu dán cạnh xu hướng mới
    Giải pháp dán cạnh vát 45 độ hiện nay được sử dụng rộng rãi nhằm mang lại sự đa dạng độc đáo cho sản phẩm nổi thất. Bên cạnh đó dán cạnh chữ J, dán cạnh chữ U cũng đang là xu hướng sẽ được ứng dụng rộng rãi.



    Thông tin liên hệ :
    Công ty TNHH MTV TM DV SX PHÁT TRIỂN QUỐC DUY
    Địa chỉ : 401 Tô Ngọc Vân, KP1, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM
    SDT : (+84-28) 7309 5276 – (+84) 903 600 113
    Email : info@quocduy.com.vn
    Website: quocduy.com – semac.com.vn

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ bếp chữ L

4 mẫu tủ bếp gia đình hot 2020

Top 10 mẫu tủ bếp trên đẹp mê ly