Vì sao nên thiết kế mà không mua tủ bếp đóng sẵn

Trên thị trường có rất nhiều tủ bếp bằng gỗ đẹp được sản xuất sẵn, điều có nét đẹp, chất lượng và mẫu mã trang trọng. Thế nhưng khi chọn mua tủ bếp gỗ đẹp, phần lớn mọi người điều thiết kế tủ bếp. Vì sao lại như vậy? Hãy để Công ty Thế Giới Mộc trả lời giúp bạn nhé.


Khi có đòi hỏi sử dụng tủ bếp bằng gỗ đẹp, khách hàng có 2 lựa chọn Hoặc là mua những mẫu tủ đã ráp sẵn, hoặc là tìm đơn vị thiet ke tu bep dep theo nhu cầu. So sánh với việc mua tủ bếp làm sẵn, tủ bếp thiết kế theo nhu cầu có nhiều ưu điểm hơn khá nhiều.

Nhược điểm của tủ bếp có sẵn
  • + Tủ bếp đóng sẵn khó kiểm soát được chất lượng, dễ mua nhầm hàng kém chất lượng, không an toàn với sức khỏe, hàng giá thành quá cao So sánh với giá thực tiễn
  • + Nhiều mẫu mã nhà ở được thi công biệt dị, tủ bếp ráp sẵn có thê không tương thích với căn phòng, kích thước quá nhỏ hoặc quá to, không tận dụng được những tọa độ trống một cách tối đa.
  • + Khó chọn tủ bếp ráp sẵn tương thích với phong cách nhà ở.
Vậy còn tủ bếp sản xuất theo yêu cầu?
Tủ sản xuất gần như cải thiện được các nhược điểm của tủ đóng sẵn. Chi tiết
  • + Bạn có khả năng chọn chất liệu làm tủ, đảm bảo được chất lượng, sự an toàn và giá thành tốt nhất, tương thích với túi tiền của gia đình.
  • + Bạn có khả năng bám sát lộ trình thi công, lắp ghép sản phẩm.
  • + Vì sản xuất tủ bếp theo yêu cầu, thông số được cung cấp theo ý muốn của gia chủ, hoặc được thực hiện đo đạc kĩ lượng, nên tủ thi công sẽ thích hợp với mọi nhà ở. Kích cỡ hợp lý, tận dụng được các tọa độ thừa thãi, góc chết trong nhà ở.
  • + thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, hiện đại, tân cổ điển, sang trong, Châu Âu… Vì thế đảm bảo thích hợp với mọi phong cách nội thất.
Như vậy, có khả năng thấy rằng, lựa chọn thiết kế tủ bếp của nhiều người quả thật khống sai. Và nếu bạn cũng đang có nhu cầu làm tủ bếp bằng gỗ đẹp. Liên lạc Công ty Thế Giới Mộc – công ty thiết kế tủ bếp uy tín #1 Việt Nam.
Showroom C0.19 Celadon, City Tân Phú, TPHCM Tel: 02862719559 - Hotline: 0926132132

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 mẫu tủ bếp trên đẹp mê ly

Tủ bếp chữ L

4 mẫu tủ bếp gia đình hot 2020