Kích thước tủ bếp treo tường chuẩn người Việt

Khi có nhu cầu mua tủ bếp treo tường, mọi người không chỉ quan tâm đến chất lượng, giá cả hay kiểu dáng, mà còn quan tâm đến kích thước tủ bếp treo tường.  Vì sao mọi người lại quan tâm đến kích thước? 
Bời vì kích thước ảnh hưởng rất lớn đến nhu cầu sử dụng cũng như nội thất nhà bếp. Cụ thể như sau:
  • - Kích thước quá nhỏ có thể không đáp ứng được nhu cầu.
  • - Kích thước quá lớn lại chiếm nhiều diện tích, đôi khi sẽ không thể lắp đặt vì không đủ diện tích.
  • - Kích thước không tương xứng làm mất đi vẻ đẹp và sự cân bằng của nhà bếp.
Lựa chọn sản phẩm có kích thước hợp lý vừa đảm bảo được yếu tố thẩm mĩ, vừa đáp ứng được những nhu cầu và chức năng cần thiết nhất. Đương nhiên, tùy thuộc vào diện tích nhà ở và nhu cầu của mỗi người, kiến trúc nội thất mà bạn có thể chọn mẫu mã phù hợp nhất.


Theo tiêu chuẩn chiều cao của người Việt, các bộ tủ thiết kế sẵn thường có những thông số cố định, gần như mọi dòng sản phẩm điều có chung những thông số này. Cụ thể mời bạn tham khảo.

- Chiều cao tủ: 70 - 75 cm 
- Chiều sâu tủ: Khoảng 35 cm, tính cả mặt cánh.
- Chiều ngang tủ: Thay đổi tùy vào thiết kế tủ.
- Chiều cao tay nắm mở tủ: 180 - 190 cm.

Lưu ý: Kích thước trên chỉ là kích thước tiêu chuẩn. Trên thực tế, kích thước thật sự của mỗi mẫu tủ thường dựa vào diện tích của vị trí lắp đặt, được các đơn vị thi công đo đạc kĩ lưỡng hoặc người mua tủ bếp cung cấp. Đảm bảo phù hợp nhất với từng loại nhà ở và diện tích khác nhau.

Trên đây là những thông tin về kích thước tủ bếp treo tường theo tiêu chuẩn người Việt Nam để các bạn tham khảo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ bếp treo tường, liên hệ đến Thế Giới Mộc để chúng tôi tư vấn. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ, giúp bạn lựa chọn mẫu có kích thước hợp lý, giá tốt, chất lượng.

Liên hệ 02862719559 - 0926 132 132 Email info@thegioimoc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 mẫu tủ bếp trên đẹp mê ly

Tủ bếp chữ L

4 mẫu tủ bếp gia đình hot 2020