Giá tủ bếp nhựa bao nhiêu tiền

Hiện nay, nhiều gia đình muốn mua sắm tủ bếp nhưng lại muốn tiết kiệm chi phí thường lựa chọn các mẫu tủ bằng nhưa. Vừa có giá thành rẻ, chất lượng lại cao, có thể sử dụng từ 15 – 20 năm là chuyện bình thường. Nếu bạn đang có ý định mua dòng sản phẩm này, chắc hẳn bạn sẽ rất muốn biết giá tủ bếp nhựa bao nhiêu tiền, mời bạn tham khảo bảng giá tủ làm từ các loại nhựa như PVC, Senko,.. nhé. 



Giá tủ bếp nhựa PVC 

Nhựa PVC là loại nhựa được tạo ra sớm nhất trong lịch sử ngành nhựa từ việc tổng hợp nhân tạo vinylClorua khi được phơi dưới ánh nắng mặt trời. Với nhiều đặc tính vượt trội như tuổi thọ cao, chống ẩm tốt, khả năng chịu nước tốt. 

Trên thị trường có 2 loại tủ PVC phổ biến và được bán với giá như sau: 
- Tủ nhựa PVC cánh phẳng dày 1,8 cm: 4.100.000 đồng - 4.800.000 đồng / md. 
- Tủ nhựa PVC cánh bom dày 2,8 cm: 4.700.000 đồng - 5.600.000 đồng / md. 


Báo giá tủ bếp nhựa giả gỗ 

Cũng được làm từ nhựa PVC, tuy nhiên 2 mặt cánh của tủ được Laminate hoặc Acrylic vân gỗ, giúp tủ trông như được làm bằng gỗ công nghiệp. 

Tuy được phủ thêm một lớp bên ngoài nhưng giá bán của loại sản phẩm này không hề cao, chỉ khoảng từ 4.100.000 đồng - 4.800.000 đồng / md. 


Bảng giá tủ bếp nhựa Đài Loan 

Được sản xuất từ nhựa nhập khẩu trực tiếp tại Đài Loan, tủ có độ bền tốt, có khả năng chống va đập, chịu nước tốt. Loại tủ này có thể sử dụng lên đến 20 năm. 

Giá bán loại tủ Đài Loan khá đa dạng và chênh lệch rất cao, loại thấp nhất chỉ có 2 triệu đồng, loại cao nhất có thể lên đến 6 triêu đồng hoặc cao hơn. 


Giá tủ bếp nhựa khác 

Ngoài các loại nhựa kể trên, còn nhiều loại nhựa khác như Senko, Pima, có nhiều đặc tính vượt trội như chống trầy xước, chống cháy tốt, có thể uốn cong, dễ phủ màu, dễ thi công, mẫu mã đẹp, độ bền cao và giá thành khá rẻ. 

Giá tủ Senko thường được bán từ 3 đến 4 triệu đồng, giá tủ Pima được bán cao hơn 1 chút, từ khoàng 3 – 4 triệu đồng tùy vào kích thước và đơn vị cung cấp. 

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp bảng giá, đồng thời phần nào giải đáp được câu hỏi ”Giá tủ bếp nhựa bao nhiêu tiền”. Mong rằng đây sẽ là những thông tin có ích cho bạn khi muốn mua tủ bếp được làm bằng nhựa, dễ dàng dự trù kinh phí và tránh mua nhầm sản phẩm với giá cao hơn thực tế. 

Bạn muốn mua tủ bếp nhựa? Liên hệ Công ty nội thất Thế Giới Mộc ngay để được tư vấn. 

SHOWROOM - VĂN PHÒNG THẾ GIỚI MỘC 
Địa chỉ: C0.19 Celadon, City Tân Phú, TPHCM 
Tel: (028) 6271 9559 - Hotline: 0926 132 132 
XƯỞNG SẢN XUẤT - THẾ GIỚI MỘC
Địa chỉ: C8B/12 Ấp 3, KDC Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 mẫu tủ bếp trên đẹp mê ly

Tủ bếp chữ L

4 mẫu tủ bếp gia đình hot 2020