Báo giá tủ bếp cao cấp tốt nhất thị trường

Bạn đang có nhu cầu mua tủ bếp cao cấp đảm bảo chất lượng, thẩm mĩ? Bạn đang tìm kiếm giá tủ bếp cao cấp của nhiều đơn vị. Mời bạn tham khảo bảng báo giá tủ bếp cao cấp nhập khẩu và trong nước tại Công ty Thế Giới Mộc nhé. 
Báo giá tủ bếp cao cấp các loại 

Trước tiên, mời bạn tham khảo giá tủ bếp cao cấp được sản xuất trong nước, với kích thước tiêu chuẩn, được sản xuất từ các loại nguyên liệu khác nhau. 

Sản xuất trong nước 

Làm từ gỗ tự nhiên: Gỗ sồi: 4.2 triệu, Gỗ xoan đào: 4.8 triệu, Gỗ lát: 7.5 triệu, Gỗ óc chó: 11.5 triệu 
Làm từ gỗ công nghiệp: Gỗ MDF phủ Acrylic: 5.5 triệu, Gỗ MDF phủ Melamin: 4.4 triệu. 

Tủ bếp cao cấp nhập khẩu 

Dòng sản phẩm này thường có giá cao hơn các loại tủ bếp cao cấp sản xuất trong nước. Bởi vì chúng được sản xuất với những công nghệ tiên tiến nhất, máy móc thiết bị hiện đại, và thường có độ bền tốt hơn cũng như thời gian sử dụng lâu hơn và còn phải chịu thuế suất nhập khẩu. 

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thay đổi theo thời gian, để nhận báo giá chính xác tại thời điểm bạn muốn mua. Liên hệ đến 0926132132. 

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí tủ cao cấp 

  • Trước tiên, nguồn gốc chính là yếu tố đầu tiên, các loại tủ trong nước bao giờ cũng có giá rẻ hơn so với tủ nhập khẩu từ nước ngoài. 
  • Tiếp theo, tùy vào loại nguyên liệu làm tủ mà giá bán của chúng cũng có sự khác biệt nhất định, ví dụ như gỗ sồi và gỗ óc chó. 
  • Kích thước sẽ là yếu tố thứ 3 mà chúng tôi muốn nhắc đến, kích thước càng cao, chi phí vật liệu càng cao và giá bán cũng thế. 
  • Đơn vị phân phối hoặc thi công: Mỗi đơn vị thường niêm yết giá bán khác nhau. Chính vì vậy, khi có nhu cầu mua tủ bếp cao cấp nhập khẩu hay sản xuất trong nước, mọi người thường tham khảo giá bán của nhiều đơn vị. 
Với những thông tin mà Thế Giới Mộc cung cấp, chắc bạn đã biết được giá bán của các loại tủ bếp cao cấp cũng như những yếu tố dẫn đến sự khác biệt về giá rồi nhỉ? Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm này, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá chi tiết và gợi ý cho bạn những mẫu tủ đẹp nhất. Là đơn vị đi đầu trong thiết kế tủ bếp, chúng tôi đảm bảo giá cả tốt nhất, chất lượng vượt trội, bảo hành dài hạn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với chúng tôi. 

SHOWROOM - VĂN PHÒNG THẾ GIỚI MỘC 
Địa chỉ: C0.19 Celadon, City Tân Phú, TPHCM 
Tel: (028) 6271 9559 - Hotline: 0926 132 132 
Email: info@thegioimoc.vn 
XƯỞNG SẢN XUẤT - THẾ GIỚI MỘC 
Địa chỉ: C8B/12 Ấp 3, KDC Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 mẫu tủ bếp trên đẹp mê ly

Tủ bếp chữ L

4 mẫu tủ bếp gia đình hot 2020