4 tủ bếp chữ L đẹp hiện đại

Tủ bếp chữ L thời nay được sử dụng phổ biến và là chọn lựa hàng đầu cho những gia đình nhỏ hoặc vừa. Tủ bếp chữ L có kiểu dáng tối ưu hóa mặt bằng hiệu quả với độ dài ôm chặt góc tường, chạy theo men tường tận dụng nhiều nhất. Để đáp lại nhu cầu của người sử dụng, các đơn vị sản xuất ngày càng phong phú mẫu mã, màu sắc và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang chọn và tìm tủ bếp chữ L đẹp, để Công ty Thế Giới Mộc tiết lộ cho bạn 4 mẫu hiện đại nhất nhé.

Tủ bếp gỗ melamine hình chữ L
Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L này được làm bằng gỗ công nghiệp, bề ngoài được phủ 1 lớp melamine dày từ 3-4mm. Với nhiều khả năng vượt trội như chống chịu lực tốt, ít bị cong vênh, nứt nẻ, màu sắc bền, khó bị phai màu. Loại này thích hợp với điều kiện chi tiêu của nhiều gia đình vì có giá bán vừa phải.


Tủ bếp nhựa picomat hình chữ L

Tủ bếp chữ L đẹp nhựa Picomat này giúp tối ưu hóa diện tích khi dùng trong nhà bếp, tiện dụng khi đi đứng. Thiết kế luôn bảo đảm những khu vực cần như nơi nội trợ, vị trí rửa, tủ lạnh. Chúng thường được đặt ở góc bếp tận dụng không gian, loại bỏ góc chết khá tốt.


Tủ bếp gỗ cánh Acrylic chữ L
Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L làm bằng gỗ cánh Acrylic có độ bóng đều, óng ánh vẻ tự nhiên. Đây cũng là một trong các loại tủ bếp được sử dụng nhiều. Loại tủ bếp này có một số đặc điểm ưu việt như: Dẻo, có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, màu sắc cực kì phong phú.


Tủ bếp gỗ tự nhiên hình chữ L
Gỗ tự nhiên chắc chắn là nguyên liệu mà gia đình nào cũng muốn dùng cho nội thất gia đình, kể cả nhà bếp. Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L bằng gỗ tự nhiên vừa làm tăng sự đẳng cấp khoảng trống bếp, lại vừa có độ bền tốt, dùng lâu năm.


Phía trên là 4 mẫu tủ bếp hình chữ L hiện đại đẹp nhất và được nhiều gia định chọn lựa sử dụng. Hi vọng các tin tức trên sẽ giúp bạn có thêm sự chọn lựa khi có ý định mua tủ bếp. Để được tham vấn và báo giá chi tiết về những vật phẩm trên, vui lòng liên hệ đến Công ty Thế Giới Mộc. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

SHOWROOM - VĂN PHÒNG THẾ GIỚI MỘC
Địa chỉ: C0.19 Celadon, City Tân Phú, TPHCM
Tel: (028) 6271 9559 - Hotline: 0926 132 132
XƯỞNG SẢN XUẤT - THẾ GIỚI MỘC
Địa chỉ: C8B/12 Ấp 3, KDC Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ bếp chữ L

4 mẫu tủ bếp gia đình hot 2020

Làm tủ bếp giá rẻ tại TPHCM