4 mẫu tủ bếp gia đình hot 2020

Ngày nay, tủ bếp gia đình giữ vai trò cực kì quan yếu. Đây dường như là sản phẩm không thể thiếu trong nội thất phòng bếp. Không chỉ sử dụng để đựng đồ đạc, gia vị, hay là địa chỉ nấu nướng. Chúng còn là 1 sản phẩm nội thất bếp ăn, tương trợ bếp ăn ấn tượng, sang trọng và toát lên vẻ đẹp.

Khi lựa mua tủ bếp, nhiều gia đình thường chọn các sản phẩm có thời gian dung lâu dài, bảo đảm hoạt động tốt trong vòng từ 20 – 25 năm. Đồng thời có giá bán tương đối, không quá cao so với chi phí của gia đình.

Nhằm mục đích giúp mọi người có thể chọn được các mẫu tủ vừa ý. Công ty Thế Giới Mộc xin giới thiệu 4 mẫu đồ dung tủ bếp cho gia đình có giá tốt nhất, được làm từ các vật liệu cấp cao, có thể sử dụng dài hạn, vững chãi với thời lượng mà vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên. Nào, hãy tham khảo bạn nhé.


Mẫu tủ bếp gia đình sang trọng được lắp ráp với tông màu trắng kết hợp với màu nâu của gỗ, dung vật liệu cao cấp, có thể sử dụng ở nhiều hạng mục nội thất như nhà ở, nhà nghỉ, quán ăn cấp cao.


Thi công theo phong thái Châu Âu với hơn 80% màu trắng, tủ gỗ cho gia đình toát ra vẻ đẹp cao, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Màu nâu đỏ của gỗ không thể trốn đi đâu được, mãu tủ bếp này gồm có tủ bếp trên và tủ bếp dưới được thi công hài hòa, màu sắc nổi bật.


Cũng là tủ bếp màu trắng, nhưng được lắp ráp theo dạng chữ U, có thể đáp lại đông đủ những nhiệm vụ của tủ bếp. Nhìn qua, mẫu tủ nãy có một sức cuốn hút ma mị không thể cưỡng lại.

Trên đây là 4 mẫu tủ bếp gia đình đẹp, giá rẻ đang có mặc trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu làm theo các mẫu trên, hoặc cần cố vấn để mua được sản phẩm thích hợp. Liên lạc Công ty Thế Giới Mộc để được tương trợ.

SHOWROOM - VĂN PHÒNG THẾ GIỚI MỘC
Địa chỉ: C0.19 Celadon, City Tân Phú, TPHCM
Tel: (028) 6271 9559 - Hotline: 0926 132 132
XƯỞNG SẢN XUẤT - THẾ GIỚI MỘC
Địa chỉ: C8B/12 Ấp 3, KDC Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ bếp chữ L

Top 10 mẫu tủ bếp trên đẹp mê ly